พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็

พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร  มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็



เช็คราคา พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





รายละเอียดสินค้า



  • คุณสมบัติ 1. สามารถปรับความเย็นได้ 3 ระดับ High,Midium Low 2. รูปแบบของลม (Mode) มี3 รูปแบบ Normal , Natural และ Sleep 3. น้ำหนักของเครื่องเบาสะดวกในการเคลื่อนที่ 4. สามารถปลดอุณหภูมิรอบพื้นที่ใกล้เคียงให้ลดลงได้ประมาณ 3-6 องศา 5. มีช่องแสดงระดับน้ำถังบรรจุน้ำ 7 ลิตร แบบกึ่งลิ้นชัก ง่ายต่อการทำความสะอาด 6. ควบคุมด้วยระบบ Switch แบบปุ่มกด ควบคุม ความเร็วลม ,ระบบทำความเย็น และการส่าย บานเกล็ด ซ้าย-ขวา-ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ให้ความสวยงาม ทนทาน พร้อมรีโมทคอนโทรล 7. ใช้การ Evaporative cooling ให้น้ำผ่านที่แผงแบบรังผึ้ง (Cooling Pad) ซึ่งไม่มีละอองน้ำออกมา 8. มีระบบลูกล้อสำหการเคลื่อนที่ของเครื่องที่สะดวก 9. ใบพัดแบบกรงกระรอก แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ (Blower Centrifugal) จึงมีลมที่แรง และการทำที่เงียบ 10. ระบบไฟฟ้า 220 โวลต์ 50 เฮิร์ตซ์ กำลังไฟฟ้า 65 วัตต์ พร้อม มาตรฐาน มอก.934-2533 11.ระบบความปลอดภัยด้วยเทอร์โมฟิวส์ที่ป้องกันการลัดวงจรของขดลวดมอเตอร์ 12. มีระบบตรวจสอบระดับน้ำ(Float Switches) หากมีน้ำไม่เพียงพอระบบ Cool จะหยุดการทำงานอัตโนมัติ




สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

ขาย พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ ราคาถูก, สั่งซื้อ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ ราคาพิเศษ, พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็ ส่งฟรีถึงบ้าน

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น Air Cooling Fan - Proudly powered by Blogger