พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง

พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร  มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น








พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น


รีวิวสินค้า พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น


เราแนะนำ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ใน Internet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อมูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า
แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย


ไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง



 








Product Details พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น


เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ จะช่วยให้เข้าใจในตัว พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ได้ดีขึ้น และหากต้องการซื้อสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว


รายละเอียดสินค้า


  • คุณสมบัติ 1. สามารถปรับความเย็นได้ 3 ระดับ High,Midium Low 2. รูปแบบของลม (Mode) มี3 รูปแบบ Normal , Natural และ Sleep 3. น้ำหนักของเครื่องเบาสะดวกในการเคลื่อนที่ 4. สามารถปลดอุณหภูมิรอบพื้นที่ใกล้เคียงให้ลดลงได้ประมาณ 3-6 องศา 5. มีช่องแสดงระดับน้ำถังบรรจุน้ำ 7 ลิตร แบบกึ่งลิ้นชัก ง่ายต่อการทำความสะอาด 6. ควบคุมด้วยระบบ Switch แบบปุ่มกด ควบคุม ความเร็วลม ,ระบบทำความเย็น และการส่าย บานเกล็ด ซ้าย-ขวา-ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ให้ความสวยงาม ทนทาน พร้อมรีโมทคอนโทรล 7. ใช้การ Evaporative cooling ให้น้ำผ่านที่แผงแบบรังผึ้ง (Cooling Pad) ซึ่งไม่มีละอองน้ำออกมา 8. มีระบบลูกล้อสำหการเคลื่อนที่ของเครื่องที่สะดวก 9. ใบพัดแบบกรงกระรอก แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ (Blower Centrifugal) จึงมีลมที่แรง และการทำที่เงียบ 10. ระบบไฟฟ้า 220 โวลต์ 50 เฮิร์ตซ์ กำลังไฟฟ้า 65 วัตต์ พร้อม มาตรฐาน มอก.934-2533 11.ระบบความปลอดภัยด้วยเทอร์โมฟิวส์ที่ป้องกันการลัดวงจรของขดลวดมอเตอร์ 12. มีระบบตรวจสอบระดับน้ำ(Float Switches) หากมีน้ำไม่เพียงพอระบบ Cool จะหยุดการทำงานอัตโนมัติ


เช็คราคาล่าสุด








อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า



ส่งท้าย


ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมการแนะนำ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับท่านที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ พัดลมไอเย็น AIR COOLERขนาด 7 ลิตร มีรีโมท ตั้งเวลา เปิด-ปิด ได้ มาตรฐาน มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พัดลมไอเย็น ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า







อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น Air Cooling Fan - Proudly powered by Blogger